คนจะรัก ไม่ต้องวิ่งต ามเขาก็รัก คนที่ใช่อยู่ที่ไหนเขาก็ต ามเจอ

บางคนวิ่งต ามความรักจนเหนื่อย สุดท้ายเขากลับมองไม่เห็น แต่กลับมองเห็นคนอื่น มากกว่า ฉนั้นวันนี้เราเลยมีบทความข้ อคิดมาฝากกันกับเรื่องความรัก สำหรับใครที่กำลังวิ่งต ามความรักวิ่งต ามคนที่เขาไม่เคยคิดที่จะรักเรา คนเขาจะรักยืนเฉยๆ เขาก็รักอยู่ดี ไม่ต้องพย าย ามคนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก ไม่ต้องทัก เขาก็ทัก เข้ามาหา คนไม่รัก ทำแทบต า ย หมดปัญญา เ พ ร า …

คนจะรัก ไม่ต้องวิ่งต ามเขาก็รัก คนที่ใช่อยู่ที่ไหนเขาก็ต ามเจอ Read More

3 วิ ธีล้างคราบดำขอบตู้เย็นเก่า ให้น่าใช้งานอีกครั้ง

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการล้างขอบย างตู้เย็น มีคราบสีดำติดอยู่ กับบทความ 3 วิ ธีล้างคราบดำขอบตู้เย็นเก่า ให้น่าใช้งานอีกครั้ง ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง เพื่อให้ประตูตู้เย็นของเราดูสะอาด และน่าใช้งาน ตู้เย็น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกือบทุกครัวเรือนต้องมีติดบ้านไว้สำหรับช่วยเก็บรั ก ษ าอาหารให้สดและใหม่อยู่เสมอ เพ ร า ะความเย็นจะช่วยหยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ที่ทำให้อาหารเกิดการบูดเน่าได้ แต่สังเกตเห็นหรือไม่ว่า เวลาที่เ ร า ใช้ตู้เย็น มา …

3 วิ ธีล้างคราบดำขอบตู้เย็นเก่า ให้น่าใช้งานอีกครั้ง Read More

5 ต้นไม้ควรหามาปลูกในห้องนอน ช่วยให้หลับสบายทั้งคืน

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้การปลูกต้นไม้ในห้องนอนที่จะช่วยให้ชีวิตของเพื่อนั้นเปลี่ยนแปลงไป กับบทความ 5 ต้นไม้ควรหามาปลูกในห้องนอน ช่วยให้หลับสบายทั้งคืน ไปดูกันว่ามีต้นไม้ชนิดใดบ้างที่ควรหามาปลูกในห้องนอน 1 ต้นลิ้น มังกร เหมาะแก่การแต่งห้องให้มีความสวยงามสบายต า น่านอนหลับพักผ่อน อีกทั้งยังช่วยฟอ กอากาศให้บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยออ กซิเจนที่ร่างกายต้องการ ทำให้ทางเดินห า ยใจไม่ติดขัด ปรับสภาพอากาศภายในห้องนอนให้ดีขึ้น ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคล า ย ทั้งในช่วงเวลาก่อนนอน และเวลาเข้านอน 2 ต้นลาเวนเดอร์ จัดได้ว่าเป็นพืชที่ให้ทั้งความสวยงาม …

5 ต้นไม้ควรหามาปลูกในห้องนอน ช่วยให้หลับสบายทั้งคืน Read More

ฝึกทำตัวแกล้งโ ง่เข้าไว้ เมื่ออยู่ใกล้คนใจแคบ

การที่เราเป็นคนนิ่งๆไม่พูดหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ คนอื่นอาจจะมองว่าเราโ ง่แต่รู้หรือไม่ว่าการที่เราทำเช่นนี้ไม่ได้แปลว่าเราจะโ ง่แต่เราคือคนฉลาด ที่เราควรมีไว้ใช้กับคนที่เห็นแก่ตัวหรือคนที่ใจแคบ ถ้าหากยังไม่เข้าใจลองอ่านเรื่องนี้กัน เรื่องนี้เขียนได้ดีมากต่อหน้าคนใจแคบให้แกล้งโ ง่ สมัยก่อน มีแม่ทัพคนหนึ่งเล่นหมากล้อมเก่งมาก ไม่ค่อยมีคนเล่นชนะได้วันหนึ่ง แม่ทัพออ กรบผ่านหมู่บ้านแห่งหนึ่งเห็นบ้านเล็กๆหลังหนึ่ง มีป้ายติดว่า เล่นหมากล้อมอันดับ 1 ของประเทศแม่ทัพไม่เชื่อจึงเข้าไปหาเจ้าของบ้าน และเล่นด้วย ปรากฎว่าเจ้าของบ้าน แพ้ทั้ง 3 กระดานแม่ทัพศัตรูหัวเราะ อ ย่ างพอใจแล้วบอ กว่า แกเอาป้ายลงได้แล้ว แล้วแม่ทัพก็ไปออ กรบด้วยความดีใจไม่นาน แม่ทัพรบชนะกลับมา …

ฝึกทำตัวแกล้งโ ง่เข้าไว้ เมื่ออยู่ใกล้คนใจแคบ Read More

แค่เริ่มต้นรู้จักออมเ งิ น ชีวิตดีๆก็มีได้ไม่ย าก

ถึงไม่ฟุ่มเฟือย แต่ก็เต็มที่กับสิ่งที่ชอบ ใช้จ่ายไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง รวมถึงการนำเอาเ งิ นในอนาคตมาใช้ (บั ต ร เ ค ร ดิ ต) ใครเป็นแบบนี้ มั่นใจได้เลยว่า ไม่มีเ งิ นเก็บเ งิ นออมแน่นอน ยิ่งถ้าเป็น มนุษย์เ งิ นเดือน อ ย่ างเราๆ แค่ขอให้ใช้จ่ายอ ย่ …

แค่เริ่มต้นรู้จักออมเ งิ น ชีวิตดีๆก็มีได้ไม่ย าก Read More

สีป้ายทะเบียนรถ ที่คนใช้รถยนต์ทุกวันควรรู้ไว้

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้ความหมายของป้ายทะเบียนรถ กับบทความ สีป้ายทะเบียนรถ ที่คนใช้รถยนต์ทุกวันควรรู้ไว้ ไปดูกันว่าสีป้ายทะเบียนรถสามารถบ่งบอ กให้เรารู้ถึงความหมายอะไรได้บ้าง 1 หากเห็นป้ายทะเบียนรถที่มีพื้นหลังเป็นสีขาวสะท้อนแสง ตัวหนังสือเป็นสีดำ นั่นคือ รถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 ที่นั่ง เช่น รถเก๋ง และรถยนต์ทั่วไป ซึ่งเราจะเห็นได้ทั่วไปต ามท้องถนน 2 หากเห็นป้ายทะเบียนรถที่มีพื้นหลังสีขาวสะท้อนแสง ตัวหนังสือสีน้ำเงิน นั่นคือ รถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลเช่นกัน แต่มีที่นั่งมากกว่า 7 ที่นั่ง เช่น …

สีป้ายทะเบียนรถ ที่คนใช้รถยนต์ทุกวันควรรู้ไว้ Read More

12 จุดควรรู้ ของคนชอบใช้รถ ก่อนรถพัง

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้ข้อคิดการใช้ชีวิตประจำด้วยการใช้รถยนต์ กับบทความ 12 จุดควรรู้ ของคนชอบใช้รถ ก่อนรถพัง ไปดูกันว่าเราควรตรวจสอบตรงจุดใดบ้างก่อนออ กเดินทางไกล 1 สายเข็มขัด นิ ร ภั ย ตรวจเช็คเข็มขั ด นิ ร ภั ยที่นั่งอยู่เสมอในทุกๆครั้ง ว่ายังแน่นและยังล็อคได้ใช้งานได้ต ามปกติ 2 แบตเตอรี่และระบบสายไฟในรถ หัวใจหลักสำคัญของการสต าร์ทรถนั่นคือเครื่องยนต์ แบตเตอรี่ ให้ทำการตรวจดูสภาพของแบตเตอ …

12 จุดควรรู้ ของคนชอบใช้รถ ก่อนรถพัง Read More

รับมือ กับความคิดเมื่อถูกนิ น ท าด้วย 4 วิ ธี

การถูกกล่าวหา นิ น ท า หรือให้ร้ า ย เป็นเรื่องที่มีเกิดขึ้นบ่ายในสังคมทั่วโลก สาเหตุที่เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นเพียงเพราะ อีกฝ่ายไม่ชอบหรืออิจฉาในการกระทำของคุณทำให้ต้องทำร้ า ยคุณด้วยคำกล่าวหา บางคนไม่สนใจสิ่งเหล่านี้และใช้ชีวิตต่อไปได้ แต่กับอีกหล า ยๆคน มักสะดุดเพราะคิดว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น จากนั้นจะรู้สึกโ ก ร ธและเ สี ยใจ ในบทความนี้จะบอ กถึงเหตุผลต่างๆ ที่ใช้รับมือ กับความคิดของเราในการถูกกล่าวหา นิ น …

รับมือ กับความคิดเมื่อถูกนิ น ท าด้วย 4 วิ ธี Read More

5 สิ่งที่คิดแล้วทำให้ครอบครัวพัง

เพราะในเรื่องของความสัมพันธ์ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้าง ที่จะละเอียดอ่อนไปสักหน่อย เพราะมันยิ่งเป็นความสัมพันธ์ คนในครอบครัวแล้วล่ะก็ มันก็ยิ่งต้องดูแล ประคับประคองกันให้ดีมากขึ้น และแม้ว่าเราจะดูแลความสัมพันธ์ได้ดี บางทีมันก็ต้องมีบ้างที่บางความคิด ที่ทำให้ความสัมพันธ์ ของครอบครัวเกิดรอ ยร้ าวได้ ฉะนั้น มาดูว่าความคิดเหล่านี้ มันเป็นอ ย่ างไร 1 คิดว่าเรื่อง ในครอบครัวตัวเองไม่สำคัญ การที่เราเอาใจใส่กันและกัน มันคือเรื่องสำคัญมาก ในการดูแลความสัมพันธ์ คนในครอบครัว คุณอย่ าคิดว่ามันเป็นปัญหา จริงอยู่ว่าเรา คงไม่สามารถแก้ปัญหา ให้กับทุกคนได้หมดทุกคนหรอ …

5 สิ่งที่คิดแล้วทำให้ครอบครัวพัง Read More

22 อาชีพสร้างรายได้ดี ลงทุนน้อย กำไรงาม

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้อาชีพที่ลงทุน 3000 แต่ทำกำไรให้เราได้มาก กับบทความ 22 อาชีพสร้างรายได้ดี ลงทุนน้อย กำไรงาม ไปดูกันว่ามีอาชีพอะไรบ้างที่เหมาะสมกับเรา และเราจะทำได้ดี 1 ข า ยส้มตำ ต้นทุนไม่เกิน 2,000 บาทหากทำพอ ดีตัว ส้มตำเป็นอาหารที่รับประทานกันทุกพื้นที่ ส่วน มากจะเป็นช่วงเวลาเที่ยงถึงเย็น เราเน้นอร่อยรสช าตินัวๆ ไม่เป็นพิ ษต่อ กระเพาะอาหาร สะอาดไม่ก่อให้เกิดโ ร …

22 อาชีพสร้างรายได้ดี ลงทุนน้อย กำไรงาม Read More